Đồng phục trường lê quý đôn

    Trường THPT Lê Quý Đôn nổi danh là ngôi trường với bề dày lịch sử cùng hàng loạt những thành quả và thành tích đáng nể. bên cạnh chất lượng giảng dạy cùng hệ thống cơ sở cơ sở, các mẫu đồng phục trường Lê Quý Đôn cũng để lại các ấn tượng nhất mực. ngoại hình đồng phục với bắt mắt tối giản, thanh lịch và kín đáo nhưng không kém phần nổi bật, đẳng cấp.

Đồng phục trường lê quý đôn
Đồng phục trường lê quý đôn


Đồng phục trường lê quý đôn đơn giản nhưng đẳng cấp

Trong nội dung bài viết dưới đây, bạn hãy theo chân Đồng phục Nghĩa Phát khám phá vẻ đẹp cũng như nét đặc biệt với trong ngoại hình đồng phục Lê Quý Đôn nhé.

1. Thông tin sơ lược về trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM

    Ngôi trường THPT Lê Quý Đôn vẫn luôn được biết tới là ngôi trường mang đậm dấu ấn lịch sử có bề dày hoạt động gần 150 năm. Trường Lê Quý Đôn TPHCM được chính thức xây dựng thành lập vào năm 1874 sở hữu mục đích ban đầu là đào tạo cho các học sinh người Pháp. đến đầu năm 1976, nơi đây là mới được trao trả lại cho người Việt và đổi sang tên trường THPT Lê Quý Đôn.

    Được vun đắp từ thời Pháp thuộc, nên trường Lê Quý Đôn sở hữu đậm thời trang và lối ngoài mặt phương Tây. Ngôi trường được xem như 1 bảo tồn kiến trúc có lịch sử văn hóa lâu đời. Trải qua phổ quát lần tu tạo, nâng cấp, trường Lê Quý Đôn vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống và cổ kính.

    Hiện nay, trường THPT Lê Quý Đôn đang là 1 trong top 10 trường THPT mang chất lượng giáo dục rẻ nhất tại TP HCM. Bằng sự tâm huyết không dừng của mình, thầy và trò Lê quý Đôn đã nhận về vô khối bằng khen, giải thưởng cấp thành thị và cấp quốc gia. các cựu học trò nức tiếng từng có thời kì theo học tại trường Lê Quý Đôn phải nhắc tới như GS. Sử học è Văn Giàu, Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Hồng Vân,…

2. Đặc điểm bên ngoài của các bộ đồng phục Lê Quý Đôn

2.1. Kiểu dáng đồng phục trường Lê Quý Đôn

    Về kiểu dáng, đồng phục trường Lê Quý Đôn tphcm rất nhiều ngoài mặt, giải quyết được mọi nhu cầu và hoàn cảnh dùng của học sinh. Theo ấy, học sinh Lê Quý Đôn sẽ được cấp 1 bộ đồng phục chính quy gồm với áo sơ mi, quần âu, chân váy, áo dài và đồng phục thể dục.

     Bộ đồng phục cho nam sinh giản dị nhưng cuốn hút, với sự tương phản màu sắc giữa chiếc quần tây xanh đen và áo sơmi trắng. Cổ áo sơmi đứng thể hiện sự lịch lãm của các bạn nam.

    Mẫu đồng phục nữ sử dụng cổ áo lá sen mềm mại, tô điểm bởi một chiếc nơ xinh xắn. Nền áo trắng kết hợp váy xanh đen cổ điển thể hiện sự năng động và đáng yêu của nữ sinh. Các bạn nữ đừng quên phải bỏ áo trong váy cho gọn gàng nha.

    Nhìn chung, những kiểu dáng đồng phục nơi đây đều sở hữu bắt mắt tối giản, tinh tế nhưng vẫn tạo được ấn tượng mang các điểm nhấn độc đáo. tuy nhiên, kiểu dáng y phục với phần trẻ trung, năng động cũng mang lại sự tha hồ và tự tin hơn cho Cả nhà học trò mỗi khi tới trường.

2.2. Màu sắc đồng phục trường Lê Quý Đôn tphcm

    Đồng phục học sinh Lê Quý Đôn gây cảm tình bởi màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhõm. Màu sắc chính được dùng trong phần lớn những mẫu mã đồng phục là trắng và xanh dương. Bên cạnh đó, đối sở hữu những loại đồng phục thể dục nhà trường phân cái màu sắc trang phục theo từng khối học.

3. Khám phá những dòng đồng phục trường Lê Quý Đôn TP HCM

3.1. Áo sơ mi Đồng phục Lê Quý Đôn

đồng phục trường lê quý đôn
Áo sơ mi đồng phục Trường Lê Quý Đôn

    Áo sơ mi được sử dụng làm đồng phục chính thức cho học sinh trường Lê Quý Đôn. chiếc áo được ngoại hình theo thiết kế đôn giản song vẫn có các điểm nhấn để cái áo bớt đơn điệu.

    Lấy màu trắng khiến chủ đạo, mẫu áo đề cao sự trong sáng và sự hồn nhiên đúng có lứa tuổi của học trò. Đồng phục Lê Quý Đông đối với áo sơ mi cũng sở hữu sự khác biệt giữa nam và nữ.

    Áo sơ mi đồng phục trường Lê Quý Đôn có thiết kế đơn thuần

    Đối sở hữu nam, dòng áo được mẫu mã sở hữu màu trắng tinh khôi. Dạng áo sơ mi cổ bẻ, tay ngắn và dáng suông. Trước ngực áo được kiểu dáng thêm hai chiếc túi nhỏ. Phần logo được may ở phía trên mẫu túi ở ngực trái.

    Áo sơ mi của nữ cũng lấy màu trắng tinh khôi chủ đạo. cố nhiên đấy là màu xanh dương được dùng làm viền ở phần cổ và cuối tay áo. Phần cổ áo nữ được ngoại hình theo dạng cổ bèo và mang thắt nơ ở chính giữa.

3.2. Quần âu, chân váy đồng phục Lê Quý Đôn

Quần âu đồng phục Lê Quý Đôn được ngoại hình theo dáng tiêu chuẩn, form ống đứng mang 2 túi mổ cơi phía trước và một túi phía sau. Váy đồng phục nữ sinh được lấy cảm hứng trong khoảng các cái váy đồng phục của nữ sinh Nhật Bản. Chân váy may theo dạng xếp ly có chiều dài quá đầu gối và màu xanh than. có các loại quần và chân váy đồng phục, Anh chị học sinh mang thể thuận lợi kết hợp cộng phổ quát cái y phục khác nhau như áo sơ mi, áo polo hoặc áo thun cổ tròn,…

3.3. Đồng phục thể dục trường Lê Quý Đôn

đồng phục trường lê quý đôn
Đồng phục thể dục Trường THPT Lê Quý Đôn


    Mẫu đồng phục này được học sinh trong trường tiêu dùng vào các buổi học thể dục hoặc những hoạt động lao động, thể thao. Vì lẽ ấy mà trang phục này thường được khiến cho bằng chất liệu vải co dãn, thấm hút tốt.

    Một bộ đồng phục thể dục tiêu chuẩn của Lê Quý Đôn sẽ gồm mang áo thun cổ chữ V và quần đồng phục. Tùy vào từng khối học, màu sắc áo đồng phục thể dục cũng sẽ với sự đổi thay khăng khăng. Cụ thể, áo trắng phối xanh dương dành cho khối lớp 10, áo trắng phối vàng cho học trò khối 11 và khối 12 sẽ là dòng áo trắng phối xanh dương.

    Đồng phục thể dục trường Lê Quý Đôn được phân chia màu cho những khối lớp 10,11,12

    Bên cạnh đó, áo đồng phục thể dục cho nam và nữ sinh Lê Quý Đôn cũng mang sự khác biệt. Đối có nữ sinh, áo đồng phục được pha phối ở phần thân áo, còn sở hữu áo đồng phục của nam sinh sẽ được phối ở phần vai.

Áo thể dục đồng phục trường Lê Quý Đôn khá phổ quát về màu sắc

Đồng phục thể dục THPT Lê Quý Đôn
Đồng phục thể dục THPT Lê Quý Đôn


    Điểm chung của các chiếc đồng phục thể dục Lê Quý Đôn đó là đều in logo nhà trường lên trước ngực áo. Vừa là điểm đặc sắc, giúp tăng độ nhận mặt cho nhãn hàng vừa diễn tả sự tự hào của Anh chị em học sinh đối sở hữu mái trường thân thương. chất liệu vải poly thoáng mát, mềm nhẹ và thấm hút mồ hôi thấp cũng đem lại trải nghiệm phải chăng cho người mặc lúc tham dự những hoạt động thể chất.

    Đồng phục thể dục trường Lê Quý Đôn có khá đa dạng màu sắc cho học sinh

4. Quy định mặc đồng phục trường Lê Quý Đôn

4.1. Quy định đồng phục Lê Quý Đôn đối mang học trò

    Cũng giống mang phổ biến trường khác, THPT Lê Quý Đôn đưa ra 1 số quy định chung về việc mặc đồng phục đối mang học trò. Điều này không chỉ giúp tạo sự đồng nhất trong hình ảnh, tạo tính chuyên nghiệp mà còn góp phần quảng bá thương hiệu trường Lê Quý Đôn đến mang công chúng.

    Quy định đồng phục Lê Quý Đôn sở hữu học sinh cụ thể như sau:

    Đối mang nam sinh: Áo sơ mi trắng đồng phục, quần tây xanh đen và đi giày hoặc dép quai hậu, ko tiêu dùng quần kaki phổ thông túi, quần đáy ngắn hoặc quần xệ.

    Đối với nữ sinh: Thứ 2 đầu tuần, nữ sinh mặc áo dài trắng có cổ, mang áo lá có quần trắng, đi giày hoặc dép quai hậu. mang những ngày thường trong tuần, nữ sinh mặc áo sơ mi, chân váy xanh đen theo quy định của nhà trường.

    Trong những tiết học thể dục: học trò mặc đúng đồng phục thể dục theo quy định và đi giày thể thao.

4.2. Quy định thiết kế đồng phục trường từ nhà nước

    Ngoài các quy định nêu trên, đồng phục trường Lê Quý Đôn còn cần tuân theo những tiêu chuẩn ngoài mặt trong khoảng cấp lãnh đạo. Theo đấy, đồng phục của học sinh nam gồm mang áo sơ mi trắng (không viền, không nơ, không học tiết kẻ sọc) hài hòa có quần tây màu đen hoặc xanh đen, đi dép quai hậu hoặc riêng. Đối mang học trò nữ, đồng phục là áo sơ mi trắng, quần tây màu đen hoặc xanh đen, mặc áo dài trắng vào lễ chào cờ thứ hai hàng tuần đi dép có quai hoặc giày.

    Về đồng phục thể dục, trường Lê Quý Đôn vận dụng 1 kiểu dáng, màu sắc và chất liệu hoặc mỗi khối một màu và duy trì ổn định trong xuyên suốt niên khóa học tập.

5. Ý nghĩa và ích lợi của bộ đồng phục trường THPT Lê Quý Đôn

5.1. Tạo nên sự đồng nhất và nâng cao ý thức học tập

    Mặc đồng phục học trò Lê Quý Đôn sẽ tạo nên sự đồng đều và thống nhất trong y phục. Điều này góp phần xây dựng tăm tiếng của nhà trường, đồng thời gây được thiện cảm, ấn tượng phải chăng với phụ huynh học trò và cộng đồng, phố hội. Mặt khác, đồng phục còn giúp các em học sinh tụ họp hơn vào học tập, thay vì tốn nhiều thời kì cho việc tuyển lựa y phục mỗi ngày.

5.2. miêu tả sự đoàn kết của cùng đồng học trò

    Bộ đồng phục học sinh Lê Quý Đôn khiến cho tăng sự đoàn kết và ý thức trường lớp. Đây được xem là tượng trưng của học sinh, giúp Anh chị cảm nhận rõ mình là 1 phần quan yếu của cộng đồng, gắn kết và thân thiết mang nhau hơn. từ đó, tạo điều kiện dễ dàng để xây dựng môi trường học tập lành mạnh, thân thiện, tích cực học tập và tăng trưởng kỹ năng.

5.3. xây dựng hình ảnh đẹp mắt của nhà trường

    Trên mỗi bộ đồng phục đều mang in logo và thông tin trường học, cũng như dùng các màu sắc, kiểu dáng có đặc thù của ngôi trường THPT Lê Quý Đôn. cho nên, lúc học trò mặc đồng phục trong các hoạt động trong và ngoài trường, nó sẽ trở thành một hình ảnh sống động, giúp quảng cáo và tiếp thị hình ảnh nhà trường hiệu quả.

Đồng phục Nghĩa Phát nhận in đồng phục số lượng ít, đồng phục cao cấp với thời gian sản xuất đơn hàng gấp từ 2-5 ngày. Hotline liên hệ 0906384042

Trang chủ:                   https://www.360dongphuc.com/

Dịch vụ:                        https://www.360dongphuc.com/search/label/dich-vu

Sản phẩm:                   https://www.360dongphuc.com/search/label/san-pham

Bảng giá:                      https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-gia

Bảng size bảng màu: https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-size-bang-mau

Thông tin:                    https://www.360dongphuc.com/search/label/tin-tuc

Tin tức:                         https://www.360dongphuc.com/search/label/tin-tuc

Liên hệ:                        https://www.360dongphuc.com/p/lien-he_9.html

Bảng giá áo thun:     https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-gia-ao-thun

Áo thun đồng phục có cố: https://www.360dongphuc.com/2023/12/ao-thun-dong-phuc-co-co.html

Áo thun đồng phục số lượng ít: https://www.360dongphuc.com/2023/12/ao-thun-dong-phuc-so-luong-it.html

Bảng giá áo thun có cổ: https://www.360dongphuc.com/2023/12/bang-gia-ao-thun-co-tru.html

Đặt may áo thun đồng phục: https://www.360dongphuc.com/2023/12/dat-may-ao-thun-dong-phuc_01741424458.html

https://www.360dongphuc.com/2023/12/dat-may-ao-thun-dong-phuc.html

Áo thun đồng phục cao cấp: https://www.360dongphuc.com/2023/12/may-ao-thun-dong-phuc.html

Xưởng in áo polo theo yêu cầu: https://www.360dongphuc.com/2023/12/xuong-in-ao-polo-theo-yeu-cau-tai-tp-ho.html

tin-tuc
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng