May áo sơ mi đồng phục giá rẻ lại vừa đẹp

Áo sơ mi đồng phục không chỉ là trang phục văn phòng sử dụng hàng ngày khi đi làm, mà còn được sử dụng trong các buổi hẹn hò, đi chơi, hay thậm chí là trong các sự kiện khác nhau. Điều này cho thấy sự đa dạng và linh hoạt của chiếc áo sơ mi đồng phục.

Công ty may đồng phục Nghĩa Phát đã làm việc với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may áo sơ mi đồng phục giá rẻ lẫn cao cấp , công ty được thành lập từ năm 2009 đến nay bao gồm xưởng may, in, thêu - bộ phận thiết kế mẫu, nên khi đến với công ty may áo sơ mi đồng phục Nghĩa Phát bạn sẽ chắc chắn về chất lượng sản phẩm áo sơ mi đồng phục cũng như giá thành cạnh tranh nhất.


Công ty may áo sơ mi đồng phục cung cấp dịch vụ sau:


  1. Áo sơ mi đồng phục cao cấp
  2. May áo sơ mi đồng phục giá rẻ
ao-so-mi-dong-phuc
May áo sơ mi đồng phục giá rẻ

May áo sơ mi đồng phục giá rẻ hay cao cấp tuỳ thuộc vào ngân sách dự chi của mỗi công ty, chúng tôi cam kết đáp ứng chính xác các yêu cầu sau:

  • Thiết kế mẫu áo, in thêu logo slogan trên sản phẩm áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu
  • Sản xuất trọn gói sản phẩm áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu từ ý tưởng ban đầu hoặc mẫu có sẵn của khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm giao đến tay khách hàng.
  • Không hạn chế số lượng đặt hàng áo sơ mi đồng phục, tư vấn giao nhận mẫu tận nơi.
feedback-tu-khach-hang
khách hàng phản hồi về áo sơ mi đồng phục

Những yếu tố đánh giá một công ty may sơ mi đồng phục :


Đảm bảo hất clượng sản phẩm sơ mi đồng phục

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một công ty may áo  sơ mi đồng phục cho dù sử dụng dịch vụ:may áo sơ mi đồng phục giá rẻ hay là loại tốt. Sản phẩm phải được sản xuất từ chất liệu vải chính phẩm không qua tái chế, đảm bảo độ bền và thoải mái cho người mặc cũng như  tính thẩm mỹ của áo sơ mi đồng phục.


Bộ phận thiết kế chuyên nghiệp

Một công ty may sơ mi đồng phục  tốt và uy tín cần phải có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vì mỗi khách hàng có một gu thẩm mỹ khác nhau, yêu cầu đặt áo khác nhau, nhu cầu sử dụng áo sơ mi đồng phục khác nhau.


Công nhân may, in có tay nghề

Thiết kế đẹp, sang trọng nhưng để thực hiện sản xuất ra những chiếc áo sơ mi đồng phục tốt, chất lượng phải có đội ngũ nhân viên lành nghề khi đó sản phẩm làm ra mới đạt chất lượng cao nhất.


may-in-ao
Máy in áo 

Quy trình may áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu


Thật ra quy trình may áo sơ mi đồng phục cũng giống mọi quy trình khi đặt các loại đồng phục khác, chỉ khác nhau là áo sơ mi đồng phục thường sử dụng chất liệu ít co giãn nên khi lựa size áo nên lựa size vừa vặn nhất cho bản thân người mặc.


Ghi chú: May áo sơ mi đồng phục giá rẻ là sử dụng nguồn nguyên liệu không quá đặc biết nhằm giảm giá thành nhưng quy trình sản xuất vẫn phải đảm bảo chất lượng tối đa.


ao-so-mi-dong-phuc
áo sơ mi đồng phục

Bước 1: Xác định ý tưởng về mẫu áo sơ mi đồng phục sau đó tiến hành lựa chọn chất liệu vải và màu sắc áo


Có rất nhiều chất liệu vải để may áo sơ mi đồng phục nhưng tiêu biểu nhất là vải KT, KT sik, KT cotton, linen, lụa, sợi tre …  Tùy vào mục đích sử dụng may áo sơ mi đồng phục giá rẻ hay như thế nào mà bạn chọn lựa vải tương ứng màu sắc, ngân sách, giá tiền thích hợp cho đội nhóm, công ty mình.


Bước 2: Thử áo và chọn size:


Áo sơ mi đồng phục thường sử dụng chất liệu ít co giãn nên bạn lưu ý nên thử size thực tế để có một chiếc áo sơ mi đồng phục ưng ý nhất. Các kích thước quan trọng để may áo sơ mi đồng phục đẹp bao gồm: vòng cổ, vòng ngực, vòng eo, vòng hông, chiều dài tay áo và chiều dài áo…


THAM KHẢO BẢNG SIZE ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC


chon-size-dong-phuc
đo size

Bước 3: Tiến hành đặt hàng:


Sau khi chọn được mẫu áo và size áo theo ý mình, các bạn tiến hành ký hợp đồng và đặt cọc cho nhà sản xuất áo sơ mi đồng phục để họ sản xuất cho bạn những chiếc áo sơ mi đồng phục theo đúng yêu cầu của bạn.


Bước 4: Nhận hàng và kiểm tra


Đến ngày hẹn giao hàng trong lịch ký kết giữa bạn và công ty may áo sơ mi đồng phục, bạn nhận áo và nhớ kiểm tra kỹ số lượng cũng như chất lượng mẫu mã xem đã đúng theo thỏa thuận ban đầu hay chưa.


cong-ty-may-dong-phuc
công ty may đồng phục Nghĩa Phát

Bước 5: Dịch vụ sau bán hàng và bảo hành sản phẩm áo sơ mi đồng phục


Thường một công ty may áo sơ mi đồng phục uy tín không phải giao hàng là hết trách nhiệm, họ còn trách nhiệm chăm sóc hậu mãi sau bán hàng, chế độ bảo hành như thế nào như chất lượng từ quá trình may, in, thêu sau quá trình sử dụng.


Thông thường may áo sơ mi đồng phục giá rẻ có thời gian bảo hành trong vòng 3 tháng, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong vòng 3 ngày.


Áo sơ mi đồng phục chất lượng cao hơn sẽ được bảo hành dài hơi hơn, như tại công ty may đồng phục Nghĩa Phát là 6 tháng cho sản phẩm áo sơ mi đồng phục, bảo hành tất cả các lỗi khi sử dụng.


Những loại áo sơ mi đồng phục hay được sử dụng nhất:


ao-so-mi-dong-phuc
áo sơ mi đồng phục


Áo sơ mi đồng phục cho nhân viên công ty


Đồng phục sơ mi cho công ty là một trong những loại đồng phục phổ biến có thể in thêu logo, slogan hay tên công ty lên áo sơ mi, đây là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và tạo nên sự đồng nhất trong tập thể nhân viên.


mau-so-mi-dong-phuc
mẫu sơ mi đồng phục

Áo sơ mi đồng phục cho nhóm, áo kỷ niệm:


Ngoài đồng phục cho công ty, áo sơ mi cũng là một lựa chọn cho tập thể các thành viên trong các buổi họp mặt, kỷ niệm ra trường, áo cho nhóm bạn… Với việc có thể in logo và tên của nhóm lên áo sơ mi đồng phục đây là cách tuyệt vời nhất để thể hiện tinh thần gắn kết tình cảm của mọi thành viên trong nhóm.


Áo sơ mi cho từng sự kiện


Áo sơ mi đồng phục cũng là một lựa chọn phổ biến cho các sự kiện như hội thảo, triển lãm hay lễ khai trương. Với việc có thể in logo và thông điệp của từng sự kiện lên áo sơ mi đồng phục, đây cũng là một cách để xuất hiện chỉn chu , trang trọng.


ao-so-mi-dong-phuc-doanh-nghiep
áo sơ mi đồng phục công ty

Lời kết: Việc đặt may áo sơ mi đồng phục giá rẻ hay cao cấp là do nhu cầu và ngân sách của mỗi doanh nghiệp. Công ty 360dongphuc.com chúng tôi cam kết sản phẩm áo đồng phục làm ra đúng theo yêu cầu, lựa chọn của khách hàng, tất cả sản phẩmg được công ty sản xuất thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng để tạo nên chiếc áo chất lượng nhất. Chúc bạn có một chiếc áo sơ mi đồng phục thật đẹp và ưng ý nhất.


THAM KHẢO CÔNG TY MAY ÁO SƠ MI NGHĨA PHÁT


Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng