Xưởng in áo polo theo yêu cầu tại TP. Hồ Chí Minh

Có phải thiết nên sở hữu in logo trên áo polo đồng phục nhân viên?

Giá làm cho áo thun đồng phục nhà hàng, khách sạn cạnh tranh nhất trên thị trường

Với tầm giá may đồng phục nhà hàng, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy giá áo thun đồng phục tại xưởng may Nghĩa Phát thường “rẻ” hơn so với các xưởng may khác. Lý do tại vì sao?

xuong-in-ao-polo-theo-yeu-cau-tai-hcm
Xưởng in áo thun đồng phục tại HCM


Giá may đồng phục doanh nghiệp tại Nghĩa Phát cạnh tranh nhất thị trường

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, sở hữu hàng ngũ thợ may với tay nghề cao, Nghĩa Phát luôn tự tin và xử lý tốt toàn bộ khâu trong quá trình sản xuất: Từ khâu cắt, in, thêu, may… Chúng tôi chủ động được các khâu bắt buộc ngoài giá tiền lao động, giá tiền hệ thống may móc và giá thành để chế tạo thì chúng tôi không nảy sinh thêm bất kỳ giá tiền khác. Không phụ thuộc bất kì vào trung gian cần luôn chủ động được thời kì cung ứng cũng như mức giá để làm đồng phục doanh nghiệp là chuẩn và được công khai rõ ràng.

Do với phổ biến điều kiện như xưởng phân phối trực tiếp các khâu cung cấp khép kín phải giá may áo thun polo đồng phục theo yêu cầu tại Nghĩa Phát luôn rẻ hơn đa dạng có những xưởng may khác.

Tất cả các sản phẩm được cung ứng tại đồng phục Nghĩa Phát đều được cung cấp trong 1 chu trình khép kín, qua những khâu kiểm phê chuẩn nghiêm ngặt bắt buộc toàn bộ những sản phẩm áo thun polo đồng phục theo yêu cầu đều đảm bảo chất lượng, sở hữu tính thẩm mỹ và giá trị tiêu dùng cao.

Chính sách và quyền lợi lúc đặt may in áo thun polo theo yêu cầu tại Nghĩa Phát

Đồng phục Nghĩa Phát hiểu rằng, không chỉ sở hữu chất lượng sản phẩm mà lợi quyền và chính sách các bạn cũng vô cùng quan trọng, đây chính là một trong các chi tiết quyết định sự lớn mạnh của công ty. Bởi vậy, chúng tôi luôn đặc trưng ưa chuộng đến điều này. Dưới đây sẽ là các quyền lợi mà các bạn sẽ nhận được khi đặt may đồng phục doanh nghiệp tại Nghĩa Phát.

xuong-in-ao-thun-dong-phuc-gia-re
Áo bếp in và may theo yêu cầu 


  • Được may áo mẫu giả dụ đơn hàng của quý khách mang số lượng từ 50 dòng trở lên.
  • Mức giá vô cùng ưu đãi có các đơn hàng sở hữu số lượng lớn. Nhận làm cho áo có số lượng ít chỉ từ vài chiếc
  • Bảo hành áo thun đồng phục trong vòng 1 năm.
  • Chính sách lỗi 1 đổi một trường hợp sản phẩm bị  lỗi, hỏng.
  • Cam kết bảo hành theo hợp đồng đã ký kết.

Đặt may đồng phục tại Nghĩa Phát mang đến những chính sách hấp dẫn.

Trước lúc đặt may đồng phục nhà hàng, bạn sẽ nhận được bản hợp đồng, phiếu đặt hàng sở hữu đầy đủ thông tin và chính sách bảo hành. Hiện nay không có xưởng may nào có cam kết mang toàn bộ các chính sách ưu đãi đến, bảo hành sản phẩm như tại xưởng may Nghĩa Phát. Điều này sẽ giúp người mua có thể an tâm hơn khi đặt hàng tại.

Quy trình để với thể làm ra 1 mẫu áo polo đồng phục nhà hàng

Thời gian áo thun doanh nghiệp thường diễn ra trong khoảng từ 10 – 15 ngày tùy theo sự phức tạp hay giản đơn của chiếc thiết kế. Tuy nhiên, ví như người mua cần gấp thì chúng tôi gần xếp vẫn có thể xếp đặt nguồn nhân lực cung cấp đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng theo hiệp đồng đã ký kết có khách hàng.

Đồng phục nhà hàng không chỉ xây dựng sự chuyên nghiệp, làm cho mới hình ảnh siêu thị mà còn là cầu nối nội bộ để những thành viên đoàn kết, sắp gũi với nhau hơn. Bởi vậy, việc đầu tư khiến đồng phục là điều siêu bắt buộc thiết trường hợp quý khách hướng đến những giá trị lớn trong tương lai.

Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng