Đồng phục thpt hùng vương

     Có những nỗi nhớ chỉ mang tên kỉ niệm còn xót lại, một quãng thời học sinh tinh nghịch chớp mắt ba năm trôi qua như một cơn gió mùa xuân. Thứ duy nhất , vẫn giữ được dấu ấn “thứ ba học trò” xưa cũ chính là bộ đồng phục năm nào. 

Đồng phục Nghĩa Phát sẽ lại đưa các bạn lên một chuyến xe tham quan mẫu đồng phục THPT Hùng Vương Quận 5 nhé!

Đồng phục THPT Hùng Vương - Áo dài

    Trường Hùng Vương luôn muốn các nữ sinh gìn giữ bộ trang phục truyền thống của đất nước, và "áo dài" sẽ luôn được tỏa trắng khắp sân trường vào nỗi sáng hoặc chiều thứ 2 chào cờ hằng tuần. 

    Các em luôn nhẹ nhàng và thướt tha trong những bộ áo dài trắng xóa. Nhà trường ko có quy định về chất vải cũng như hoa văn trên áo dài. Các em học sinh có thể tùy chọn mẫu mã và chất liệu mình thích. Nhưng, áo dài vẫn tuân thủ sự đơn giản và truyền thống đúng như lứa tuổi học sinh, không màu mè, không rườm rà. Logo và phù hiệu sẽ được các em in gọn gàng ngay trước ngực. Và từ ba năm cấp 3, áo dài đã trở thành một phần ko thể thiếu trong lứa tuổi nghịch ngợm này.

dong-phuc-thpt-hung-vuong
Đồng phục THPT Hùng Vương - Áo dài
    Và cám ơn "áo dài" đã đi cùng lứa học trò qua biết bao giấc mơ hồn nhiên tuổi học trò.

    Các em có thể mang những đôi cao gót từ 5 phân trở xuống, hoặc có thể diện những em sandal hay búp bê tùy vào lựa chọn của mỗi bạn. Tóc tai làm xoăn nhẹ nhàng vậy là đủ xinh xắn đến trường rồi.

Đồng phục THPT Hùng Vương

     Về đồng phục thpt hùng vương nam, có phần khá đơn giản. Một chiếc áo sơ mi tay ngắn màu trắng sẽ khiến cho các em thoải mái hoạt động nhất có thể. Với loại vải khá thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác mát mẻ cho các em trong những giờ ra về trưa nắng gay gắt. Phần logo nhà trường được in khéo léo ở bên vai, và phần trước ngực được gắn phù hiệu lớp cá nhân.

dong-phuc-thpt-hung-vuong
Đồng phục THPT Hùng Vương

     Nhà trường có vẻ ưu ái hơn cho bộ đồng phục thpt hùng vương của các em học sinh nữ. Một chiếc nơ được thiết kế giúp các em nữ trong dịu dàng và nữ tính. Tông chủ đạo của bộ đồng phục của nam lẫn nữ đều là trắng và xanh đen, một bộ đôi màu khi phối hợp với nhau trong vẫn tinh tế đến lạ.

dong-phuc-thpt-hung-vuong
Đồng phục THPT Hùng Vương

     Có thể nói, đồng phục thpt hùng vương là một trong số ít  trường cho nữ sinh mặc quần tây. Một chiếc quần tây có thể giúp các em nữ dễ dàng hơn trong mọi hoạt động, đồng thời có thể giúp các em tránh được nắng mỗi khi đi học về vào giờ trưa. Tuy đồng phục của ngôi trường này đã thay đổi vào năm 2015, học sinh nữ đã mặc váy thay vì quần tây, và màu sắc trang phục đã đổi thành màu xám thay vì màu xanh đen như trước kia. Nhưng những điều đặc biệt làm tôi nhớ nhất về ngôi trường này chính là những cô nữ sinh xinh đẹp trong chiếc quần tây màu xanh đen.

    Rõ ràng là mang một bộ đồng phục đẹp mắt, chúng ta sẽ thêm yêu và kiêu hãnh hơn về ngôi trường mình đang học đúng ko nào? Vậy đối mang bạn, dòng đồng phục của trường THPT nào đẹp nhất tại TPHCM?

Tại sao nên đặt may đồng phục học sinh tại Đồng Phục Nghĩa Phát?

  • Trải qua hơn 15 năm phát triển, Đồng phục Nghĩa Phát đã trở thành mẫu tên quen thuộc trong lĩnh vực may mặc không chỉ tại Sài Gòn mà còn trên cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn quý khách, doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư nâng cấp hệ thống xưởng may chất lượng cao và những kỹ thuật may tiến tiến nhất.
  • Trong khoảng lâu Nghĩa Phát đã nổi danh với những mẫu mã đồng phục trường THPT Ngô Thời Nhiệm ấn tượng và độc đáo được khiến cho từ chất liệu vải cao cấp. Đa số những sản phẩm mà tổ chức cung ứng đề làm cho ưng ý kháng hàng nhờ cá tính mới lạ, đường may tinh tế cùng màu sắc sống động. đặc trưng nhờ công nghệ in tiên tiến mà hình in trên áo đảm bảo có màu sắc sống động, đặc biệt hết sức bền bỉ.
  • Bên cạnh chất lượng đồng phục uy tín, cao cấp; Nghĩa Phát còn tạo uy tín nhờ dịch vụ tư vấn các bạn tận tình và kỹ lưỡng. Lực lượng nhân viên luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn mà quý khách gặp phải. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng đem đến nhiều chính sách hấp dẫn khác như giảm giá lúc đặt may với số lượng lớn, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc,…

Một số bài viết hay khác bạn tham khảo:

Trang chủ:                   https://www.360dongphuc.com/

Dịch vụ:                        https://www.360dongphuc.com/search/label/dich-vu

Sản phẩm:                   https://www.360dongphuc.com/search/label/san-pham

Bảng giá:                      https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-gia

Bảng size bảng màu: https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-size-bang-mau

Thông tin:                    https://www.360dongphuc.com/search/label/tin-tuc

Tin tức:                         https://www.360dongphuc.com/search/label/tin-tuc

Liên hệ:                        https://www.360dongphuc.com/p/lien-he_9.html

Bảng giá áo thun:     https://www.360dongphuc.com/search/label/bang-gia-ao-thun

Áo thun đồng phục có cố: https://www.360dongphuc.com/2023/12/ao-thun-dong-phuc-co-co.html

Áo thun đồng phục số lượng ít: https://www.360dongphuc.com/2023/12/ao-thun-dong-phuc-so-luong-it.html

Bảng giá áo thun có cổ: https://www.360dongphuc.com/2023/12/bang-gia-ao-thun-co-tru.html

Đặt may áo thun đồng phục: https://www.360dongphuc.com/2023/12/dat-may-ao-thun-dong-phuc_01741424458.html

https://www.360dongphuc.com/2023/12/dat-may-ao-thun-dong-phuc.html

Áo thun đồng phục cao cấp: https://www.360dongphuc.com/2023/12/may-ao-thun-dong-phuc.html

Xưởng in áo polo theo yêu cầu: https://www.360dongphuc.com/2023/12/xuong-in-ao-polo-theo-yeu-cau-tai-tp-ho.html

tin-tuc
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng