Xuong may dong phuc

Xuong may dong phuc
Tình trạng: Còn hàng
https://www.360dongphuc.com/2023/12/xuong-may-dong-phuc.html
Số lượng
0906 38 40 42
Gọi ngay 0906 38 40 42 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

Xưởng may áo thun đồng phục là nơi sản xuất và thiết kế theo ý tưởng của một công ty hay đội nhóm để làm đồng phục chung. Có thể thấy, loại áo này thường được in hoặc thêu logo của công ty và điểm nhấn chính là màu sắc thể hiện thương hiệu của đơn vị đặt may áo thun. 

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục không chỉ giúp công ty thể hiện sự chuyên nghiệp và đoàn kết trong công việc mà còn là một cách quảng bá hình ảnh đến khách hàng và đối tác hiệu quả. Hiện nay, mẫu áo này là một trong những sản phẩm đồng phục được nhiều công ty sử dụng. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của việc đặt may áo thun đồng phục đang ngày càng phổ biến.

Xưởng may làm mất bao nhiêu thời gian cho việc sản xuất?

Thời gian may áo thun đồng phục từ 5 – 15 ngày, tùy vào số lượng hàng và độ khó dễ của mẫu áo thun mà thời gian sẽ hoàn thiện khác nhau. Tuy nhiên có những yêu cầu làm áo gấp thì đồn phục Nghĩa Phát có thể hoàn thiện việc may áo trong thời gian ngắn từ 3-5 ngày.

Xuong may dong phuc


Ảnh khách hàng Đây là hình ảnh khách hàng mặc áo đồng phục được thiết kế và sản xuất tại xuong may dong phuc Nghia Phát, sử dụng chất liệu cotton co giãn 4 chiều, thoáng mát , đứng form, sang trọng khi diện đồng phục lên mình
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng