Quy định đồng phục highland

Highland là một trong những công ty có tên tuổi trên thương trường nên có những quy định đồng phục rất rõ ràng và chi tiết khi sử dụng áo thun đồng phục cao cấp của mình.

Giới thiệu về Highland:

Năm 1995, một thương lái Việt Kiều trẻ tuổi – David Thái đã trở về Việt Nam với khát vọng cống hiến cho quê hương thôi thúc. Vì ba má đều là người Việt, ngay bắt đầu từ còn nhỏ, anh đã được nghe đa dạng câu chuyện thú vị và các trị giá truyền thống đầy kiêu hãnh về đất nước hình chữ S. Nên dù tiếp thu nền giáo dục phương Tây, loại máu Việt vẫn không dừng chảy và đưa anh trở về Tìm hiểu văn hóa quê hương.

Niềm yêu thích cà phê, năm 1999, nhãn hàng Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống và tiến bộ.

Quy định đồng phục :

Quy định đồng phục hay nội quy mặc đồng phục đơn vị, quy chế đồng phục tổ chức là những chỉ tiêu nội bộ về đồng phục được đề ra để phần nhiều những thành viên trong công ty khiến theo nhằm đảm bảo sự hợp nhất và diễn tả tính chuyên nghiệp đúng chuẩn cho đơn vị mình.

Quy định đồng phục highland luôn yêu cầu nhân viên phục vụ phải mặc áo thun đồng phục cao cấp kết hợp tạp dề và nón đồng phục, nhân viên thu ngân mặc áo sơ mi đồng phục, nhân viên văn phòng mặc áo thun đồng phục cao cấp kết hợp quần tây. Tất cả bỏ áo vào quần đeo dây nịt.

quy-dinh-dong-phuc-highland

Xem thêm bảng giá áo thun đồng phục có cổ

Toplist mẫu áo đồng phục cao cấp đẹp nhất

Đặt áo thun đồng phục số lượng ít

Fanpage



tin-tuc
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng