May dong phuc

May dong phuc
Tình trạng: Còn hàng
https://www.360dongphuc.com/2023/12/may-dong-phuc.html
Số lượng
0906 38 40 42
Gọi ngay 0906 38 40 42 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

 Đồng Phục Nghĩa Phát không chỉ may đồng phục giá rẻ mà chất lượng, chúng tôi sở hữu bảng giá may đồng phục cạnh tranh nhất thị trường. Với mỗi yêu cầu từ chất vải, màu sắc, kiểu dáng, số lượng, sẽ có các mức giá khác nhau. 

Mức giá phụ thuộc vào chất vải

+100% cotton

Ưu điểm : mặc mát, thấm hút mồ hôi tuyệt vời nhưng giá thành cao.

+ 65% cotton và 35% PE.

Đây là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường khi nó vừa mát, thấm hút mồ hôi(tuy không bằng 100% cotton) nhưng nó khắc phục gần như hết các nhược điểm của chất vải 100% cotton.Chất vải 65/35 này giá thành hợp lý, không bị xù lông, mặc lên rất đứng áo, đẹp.

+ 100 PE (nhựa)

Vải này nếu để may áo thun đồng phục thì mặc rất nóng, không thấm hút mồ hôi nhưng giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo.

Chúng tôi sử dụng chất liệu gì may đồng phục giá rẻ?

Chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu vải cao cấp: Vải Wool, Vải Cashmere, Vải Kate Mỹ, Vải Kate lụa, Vải Kate Polin, Vải Kate Ford, Vải Kate sọc, Vải Kate Silk, Kate thun, Vải Bamboo….có độ bền đến 100 lần giặt, với nhiều tính năng: Chống nhăn, hút ẩm, kháng khuẩn khử mùi hôi, chống tia UV.

Tại sao giá may đồng phục rẻ?

Chúng tôi sản xuất hàng loạt, nhà máy khép kín nên tuy giá thành rẻ hơn thị trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối.
May dong phuc


Tạp dề Quán cafe Q6 đã tin tưởng chọn đơn vị công ty Nghĩa phát may tạp dề đồng phục cho quán mình, tạp dề được sử dụng chất liệu vải KT USA, mặc mát, thấm hút mồ hôi tạo sự sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nổi bật
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng