In đồng phục theo yêu cầu

In đồng phục theo yêu cầu
Tình trạng: Còn hàng
https://www.360dongphuc.com/2023/12/in-ong-phuc-theo-yeu-cau.html
Số lượng
0906 38 40 42
Gọi ngay 0906 38 40 42 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

Đồng phục công ty với kho mẫu đa dạng, phong phú, thường xuyên cập nhật mới, nguyên liệu vải chất lượng, đạt chuẩn, quy trình sản xuất khép kín, giá cả ưu đãi và giao hàng đúng hẹn. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn các chi phí tư vấn, thiết kế và vận chuyển đối với các đơn hàng giá trị lớn. 

Chất liệu vải sử dụng khi may đồng phục công ty:

Chất liệu KT Mỹ đó là có hàm lượng sợi cotton tương đối cao, nên có độ co giãn tốt tạo sự thoải mái trong quá trình vận động. Chất vải cotton sở hữu bề mặt siêu mềm, mịn và mát, hạn chế tối đa tình trạng xù lông sau nhiều lần giặt giũ. Vải cotton còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kết cấu mặt vải bền chắc nên không bị bai dão, hỏng form khi sử dụng.

Form áo đồng phục công ty:

Nhằm tạo nên những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người mặc, Công ty Nghĩa Phát đã quyết định lựa chọn mẫu đồng phục công ty đơn giản. Form áo được thiết kế rộng rãi, phù hợp với mọi đối tượng người mặc và đặc biệt tạo sự linh hoạt theo từng cử động của cơ thể.

Tạo hình ảnh ấn tượng với đồng phục công ty:

Trên mỗi bộ đồng phục công ty đều có in logo và tên công ty giúp tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu. Thông qua một mẫu đồng phục đẹp và thu hút, người nhìn sẽ dễ dàng ghi nhớ đến hình ảnh và tên tuổi của doanh nghiệp hơn.
In đồng phục theo yêu cầu


Áo bếp Một nhà hàng quận Bình Thạnh đã tin tưởng chọn đơn vị công ty Nghĩa phát may đồng phục cho nhà hàng mình, áo được sử dụng chất liệu vải KT Ford, mặc mát, thấm hút mồ hôi tạo sự sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nổi bật
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng