IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC - CHÌA KHÓA TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

 Áo thun đồng phục Nghĩa Phát chúng tôi giúp bạn thay diện mạo mới để có khởi đầu mới - Xây dựng  thương hiệu tạo ấn tượng trong mắt khách hàng.

in-ao-thun-dong-phuc-chuyen-nghiep
In áo thun đồng phục chuyên nghiệp

 IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC - CHÌA KHÓA TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Công ty in áo thun đồng phục Nghĩa Phát luôn không ngừng miệt mài lao động sáng tạo để tạo ra những mẫu áo để mỗi khi nhân viên của bạn mặc đồng phục công ty cảm thấy hài lòng như đang mặc trang phục của chính mình. Áo thun đồng phục Nghĩa Phát thiết kế và sản xuất mẫu áo có độ khó cao theo nhận diện thương hiệu của bạn. 

    ✔ Quảng bá thương hiệu hiệu quả.

    ✔ Tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

    ✔ Gây ấn tượng với khách hàng.

    ✔ Xây dựng tinh thần đội nhóm.

    Là xưởng sản xuất trực tiếp với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những xưởng in áo thun đồng phục với tiêu chí ""   RẺ CHƯA ĐỦ - ĐẸP MỚI ĐỦ"  .

Tư vấn và thiết kế in áo thun đồng phục  theo yêu cầu:

Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu in áo thun đồng phục miễn phí, không giới hạn số lần sửa chữa mẫu thiết kế, sau khi duyệt mẫu được in/may mẫu áo thun đồng phục theo yêu cầu.
in-ao-thun-dong-phuc-mam-non
In áo thun đồng phục mầm non

Chất liệu vải và màu sắc:

    Với kho chất liệu vải phong phú, đa dạng phù hợp với từng mẫu áo thun đồng phục, nhu cầu sử dụng áo và tài chính của từng nhóm khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, Nghĩa Phát sẽ tư vấn cụ thể để tối ưu nhất phù hợp với bạn.
    Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút, co giãn tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng. Form dáng thoải mái, năng động. Khách hàng cứ gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ chọn form dáng phù hợp với độ tuổi và mục đích sử dụng.
    Với hơn 500 màu tùy theo từng chất liệu vải mà khách hàng lựa chọn. Từ yêu cầu của công ty như lựa chọn màu vải phù hợp với logo nhận diện thương hiệu, với phong cách, cá tính riêng của từng ngành nghề và công ty mà đội ngũ nhân viên Nghĩa Phát sẽ tư vấn và phối màu sao cho hài hòa gửi đến khách hàng.

Uy tín đơn vị may - in - thêu:

Giới thiệu về công ty may mặc Nghĩa Phát

Chúng tôi - Đồng phục Nghĩa Phát với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất áo thun đồng phục. Chúng tôi tự tin có được đội ngũ nhân công tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Đường may đẹp, tỉ mĩ, tinh tế. Không có chỉ thừa và quy cách may đạt tiêu chuẩn.

Xưởng in áo thun đồng phục Nghĩa Phát với hệ thống máy móc hiện đại cho các khâu:

Tất cả các máy móc đều hoạt động theo quy trình khép kín. Nên thành phẩm cho ra nhanh, tiến độ sửa chữa, điều chỉnh mẫu linh hoạt. Hạn chế tối đa rủi ro, sai sót có thể xử lý ngay.

  • In ấn: Đội ngũ nhân viên in tay nghề cao trên 10 năm kinh nghiệm với các dòng kỹ thuật in lụa, in chuyển nhiệt, in decal kỹ thuật số,...
  • Thêu: Dàn máy thêu đời mới được nhập khẩu phục vụ khách hàng.
  • May: Tại Nghĩa Phát chúng tôi đầu từ nhiều máy may, vắt sổ, kansai, 1(2) kim,...
  • Ngoài ra chúng tôi còn có máy đóng khuy/nút.

Giá thành hợp lí, tận gốc - Giá thành đi đôi cùng với chất lượng sản phẩm mà Nghĩa Phát mang đến cho khách hàng như cam kết.

in-ao-thun-dong-phuc-hcm
In áo thun đồng phục gia đình

Thanh toán và giao hàng:

    Sau khi may và đóng khuy/nút áo thun đồng phục hoàn chỉnh. Sẽ là khâu đóng gói và giao hàng cho khách hàng. Khách hàng sau khi nhận hàng kiểm tra đạt chuẩn đã yêu cầu ban đầu thì thanh toán cho Nghĩa Phát.

Chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những xưởng in áo thun đồng phục với tiêu chí ""   RẺ CHƯA ĐỦ - ĐẸP MỚI ĐỦ"  .

Tham khảo về bảng báo giá in áo thun đồng phục

Tham khảo về bảng size in áo thun đồng phục

Thông tin liên hệ đặt áo: 0906 38 40 42 

Địa chỉ: 110/37/2 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng