công ty may đồng phục

công ty may đồng phục
công ty may đồng phục
công ty may đồng phục
Tình trạng: Còn hàng
https://www.360dongphuc.com/2023/12/cong-ty-may-ong-phuc.html
Số lượng
0906 38 40 42
Gọi ngay 0906 38 40 42 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

Đồng phục Nghĩa Phát là thương hiệu sản xuất, công ty may đồng phục uy tín tại Tp.HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may mặc, chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, mà độ bền còn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Chất lượng sản phẩm đi đầu

Công ty may đồng phục có quy trình thực hiện nghiêm ngặt, khắt khe để đảm bảo cho ra sản phẩm hoàn hảo với chất lượng cao nhất. Từ khâu đầu vào, chúng tôi đã trải qua thời gian tìm nguồn hàng có chất lượng đạt yêu cầu, trong đó, các sợi vải được chú trọng xem xét để tạo độ bền cũng như mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đến khâu cắt may, thành phẩm,chúng tôi chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ sao cho chuyên nghiệp, đẹp mắt, tinh tế nhất. 

Mẫu mã đa dạng

Đừng lo lắng quá, chúng tôi với đội ngũ thiết kế luôn sáng tạo mẫu mã, bắt kịp xu hướng nên mỗi chiếc đồng phục đều mang nét độc đáo, riêng biệt, cá tính. Với mỗi lứa tuổi hay sở thích khác nhau, chúng tôi lại có thiết kế phù hợp.
công ty may đồng phục



Đồng phục nhóm Một nhóm bạn ở Q1 đã tin tưởng chọn đơn vị công ty Nghĩa phát may đồng phục cho nhóm mình, áo được sử dụng chất liệu vải KT USA, mặc mát, thấm hút mồ hôi tạo sự sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nổi bật
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng