Đồng Phục PG

đồng phục PG
360dongphuc.com chuyên nhận may các loại đồng phục PG với nhiều thiết kế ấn tượng:

– Đồng phục PG kiểu dáng được thiết kế riêng tạo nên cảm giác thoải mái khi vận động cho dân PG, với chất liệu thông thoáng mát cùng tone màu nhẹ nhàng đem đến cảm giác dễ chịu. Thích hợp cho PG event, ngoài trời,….

– Đồng phục PG kiểu dáng sexy lôi cuốn cùng tạo hình đặc trưng cho dân PG. Màu sắc trẻ trung tạo nên những điểm nhấn cuốn hút. màu vải nhẹ nhàng pha lẫn đường may cách điệu làm nên bộ váy áo sự hấp dẫn, chất liệu vải đa dạng và tùy chọn cho quý khách.

– Đồng phục PG với kiểu dáng thể thao luôn được các PG sử dụng thường xuyên tại các buổi triển lãm ô tô, hàng hóa dịch vụ. Chất liệu vải đa dạng với kiểu dáng trẻ trung và lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn.

 Đồng phục PG kiểu dáng thanh lịch, hài hòa trong bộ đồng phục với nhiều màu nổi bật, đỏ, nâu, xanh.. phù hợp với hầu hết các sự kiện.

Tổng công ty may Nghĩa Phát tự hào có dây truyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề, đội ngũ thiết kế tài năng và kinh nghiệm. Bởi vậy, các mẫu thiết kế đồng phục PG của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ khách hàng cả nước. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đồng phục PG đẹp, hấp dẫn. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục PG chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng các mẫu đồng phục PG do chúng tôi may đo, thiết kế.

Đồng phục PG của chúng tôi khẳng định:

– Luôn đi đầu về chất lượng.
– Giá cả cạnh tranh nhất.
– Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
– Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

Ấn tượng và thoải mái, đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, chất liệu bền đẹp, hợp thời trang đó là những ưu điểm nổi bật của đồng phục PG chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

Tổng Công Ty May Mặc Nghĩa Phát
Địa chỉ: 189/26 Hòa Bình Hiệp Tân Tân Phú HCM
Điện Thoại:086.6540 560 - 0906 38 40 42
Website: www.360dongphuc.com
Email: aodongphuc@gmail.com


--------------------- Một số mẫu đồng phục liên quan ------------------------


đồng phục PG

đồng phục PG

đồng phục PG

đồng phục PG


Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng