Đồng Phục Công Ty


Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ phần nào tầm quan trọng của việc mặc đồng phục công ty. Qua những bộ đồng phục đó thể hiện nét văn hóa, đặc trưng riêng cùa từng công ty. Đồng phục công ty đẹp sẽ tạo nên một ấn tượng tốt đối với khách hàng và góp phần không nhỏ trong sự thành công của mỗi doanh nghiệp đó.

Hiện nay, có khá nhiều công ty chọn mẫu đồng phục áo phông trẻ trung, tiện lợi không kém những bộ đồng phục văn phòng – công sở sang trọng, lịch lãm. Các doanh nghiệp muốn lựa chọn cho nhân viên 1 mẫu đồng phục thoáng mát, có thể in thêu logo, website dễ dàng để quảng bá hình ảnh, dịch vụ của công ty.

Thấy được những nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng chúng tôi: Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho các quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường này:


  • ÁO THUN ĐỒNG PHỤC:

Áo thun đồng phục công ty không giống như các loại áo thun thời trang, áo body khác… Đồng phục công ty đòi hỏi thiết kế phải đơn giản nhưng thể hiện tính chuyên nghiệp, lịch sự và đi kèm các màu sắc, biểu tượng quen thuộc của công ty ( các yếu tố nhận diện thương hiệu ).

Hiện tại, Công ty may đồng phục Nghĩa Phát có hai gói sản phẩm là áo thun đồng phục giá rẻáo thun đồng phục cao cấp cho khách hàng sự lựa chọn với mức chi phí tối ưu nhất, quý khách có thể xem thêm tại phần dịch vụ Áo thun đồng phục


  • ĐỒNG PHỤC SƠ MI - ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ:

Chúng tôi chỉ sử dụng các loại vải sơ mi cao cấp để sản xuất các đơn hàng đồng phục sơ mi. Hai loại vải chính mà chúng tôi sử dụng là kate Ý cao cấp(sơ mi trơn) và kate Mỹ (sơ mi sọc).

Chúng tôi cung cấp hệ thống may đo theo từng size (custom fit) với nhân viên đo size tận nơi, hoặc bảng size có sẵn với 12 size khác nhau giúp quý doanh nghiệp dể dàng chọn được chiếc áo đồng phục sơ mi vừa vặn nhất cho nhân viên của mình.

  • ĐỒNG PHỤC KAKI - QUẦN TÂY - SP KHÁC:
Đồng phục vải kaki chủ yếu được sử dụng để may áo đồng phục bảo hộ, kaki ngắn tay, đồng phục cho các bộ phận kỹ thuật. Về cơ bản, đồng phục kaki tương tự như đồng phục sơ mi.

  • ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC:
Đồng phục áo khoác thường chủ yếu sử dụng vải Si - Suýt - Bóng - Nỉ để may áo, nhằm tránh mưa tránh nắng rất tốt.. Một số công ty thường sử dụng và may đồng phục này: Honda - Yamaha - Lotteria - KFC ...

Chúng tôi quan niệm may đồng phục công ty đẹp phải có form phù hợp với vóc dáng người mặc, chất liệu phù hợp với các hoạt động phục vụ công việc và thiết kế chuyên nghiệp, lịch sự cho người mặc.

Một số mẫu áo tham khảo:

o dau in dong phuc gia re tphcm

ở đâu in đồng phục giá rẻ tphcm

theu dong phuc gia re tphcm

thêu đồng phục giá rẻ tphcm

ao dong phuc gia re tphcm

áo đồng phục giá rẻ tphcm


Tổng Công Ty May Mặc Nghĩa Phát
Địa chỉ: 189/26 Hòa Bình Hiệp Tân Tân Phú HCM
Điện Thoại:086.6540 560 - 0906 38 40 42 
Website: www.360dongphuc.com
Email: aodongphuc@gmail.com
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng