Áo Lớp - Đồng Phục Lớp

dong phuc lop
Các bạn học sinh thân mến!

Một chiếc áo lớp, đồng phục lớp, đồng phục áo nhóm “made by kute boy, kute girl” thể hiện khẩu hiệu, thông điệp riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi tập thể… mà mỗi khi nhìn nhau, biểu tượng trên đồng phục áo lớp hay slogan được in trên đồng phục áo nhóm ngộ nghĩnh, chúng ta sẽ tủm tỉm nhìn nhau cười hạnh phúc… Ao lop dep 2015 - đó sẽ là kỉ vật, kỉ niệm đẹp của lứa tuổi học trò.

Để có được thiet ke ao lop, những mẫu đồng phục áo lớp đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp mà lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm thì lại không hề dễ dàng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất hay mẫu áo đồng phục nhóm đẹp nhất và có thể làm vừa lòng cả một “gia đình” đông thành viên.

Khi thống nhất được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất rồi hay mẫu đồng phục áo nhóm đẹp nhất rồi chúng ta lại còn vấn đề lớn cần giải quyết nữa (hic hic), đó chính là tìm nơi chuyên in, may đồng phục áo lớp giá rẻ nhất. Đối với nhóm lại càng khó hơn vì nhóm thường có số lượng ít hơn nên sẽ khó khăn để tìm ra nơi may đồng phục áo nhóm giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp, chất lượng và giá thành hợp túi tiền?!

--------------------- Một số mẫu đồng phục liên quan ------------------------

dong phuc lop a17

dong phuc c2

dong phuc lop

dong phuc vat

Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng