Xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín, chất lượng, cao cấp

Xưởng may áo sơ mi đồng phục là nơi sản xuất những chiếc áo sơ mi đồng phục cung cấp cho toàn thể công nhân viên của công ty, doanh nghiệp bạn. Có thể bạn đang muốn sở hữu áo sơ mi đồng phục chất lượng và giá cả phải chăng thì bạn cần lưu ý:

Định hình sẵn mẫu thiết kế áo sơ mi đồng phục của riêng doanh nghiệp mình

Một thiết kế đẹp và ấn tượng không chỉ giúp tạo sự tự tin cho người mặc mà còn mang lại ấn tượng tốt với khách hàng.

xuong-may-ao-so-mi-dong-phuc-uy-tin-chat-luong-cao-cap
Xưởng may áo sơ mi đồng phục giá rẻ

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Bạn cần lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi đồng phục phù hợp với phong cách và bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

Thêm các chi tiết tinh tế

Các chi tiết nhỏ như cúc áo, túi áo hay khuy áo cũng có thể được sử dụng để tôn vinh thêm giá trị cho áo sơ mi đồng phục. Bạn có thể nhờ xưởng may áo sơ mi đồng phục tư vấn thêm

In/ thêu logo trên áo phải sắc nét và tinh tế

Khi in hoặc thêu trực tiếp lên áo đồng phục sơ mi sẽ tạo thêm điểm nhấn và tăng tính nhận diện của thương hiệu. Đặc biệt, hình ảnh khi in trên áo sơ mi đồng phục phải bền, không bong tróc. Còn với hình thêu thì phải đảm bảo không ra màu chỉ, đứt chỉ, gãy chỉ hình thêu trên áo sơ mi đồng phục.

Lựa chọn xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín

Khi đặt áo đồng phục sơ mi tại xưởng uy tín sẽ đảm bảo của chất lượng của chiếc áo sơ mi đồng phục theo đúng yêu cầu cũng như giá thành hợp lý phù hợp với doanh nghiệp.

Giá áo sơ mi đồng phục tại Công Ty May Nghĩa Phát

Giá áo sơ mi đồng phục tại xưởng may áo đồng phục Nghĩa Phát

Số lượng (Cái)

Đơn giá (VNĐ)

50 – 100 áo sơ mi đồng phục

120.000

101 – 300 áo sơ mi đồng phục

110.000

Trên 500 áo sơ mi đồng phục

100.000


Số lượng áo sơ mi đồng phục khi đặt càng lớn thì giá cả càng rẻ. 

Để may áo sơ mi đồng phục rẻ, tiết kiệm cần phải:

Đặt số lượng nhiều

Một trong những cách đơn giản nhất để giá thành rẻ khi đặt may áo sơ mi đồng phục là đặt số lượng nhiều. Khi đặt số lượng nhiều, xưởng may áo sơ mi đồng phục sẽ có chính sách giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho bạn. Điều này giúp bạn giảm chi phí khi đặt áo rất nhiều.

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu ảnh hưởng đến giá thành của áo sơ mi đồng phục. Nên chọn những loại vải phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp cũng giúp bạn giảm được chi phí khi đặt áo sơ mi đồng phục 

Lựa chọn xưởng may uy tín

Việc lựa chọn xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín không những tiết kiệm được chi phí mà còn đáp ứng đúng yêu cầu của bạn. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả của các xưởng may khác nhau trước khi quyết định đặt may để đảm bảo đúng giá áo đồng phục sơ mi theo yêu cầu của mình.

Cách thức đặt may áo sơ mi đồng phục

Bước 1: Thiết kế và lựa chọn mẫu áo sơ mi đồng phục

Bước đầu tiên trong quy trình đặt may áo sơ mi đồng phục là thiết kế và lựa chọn mẫu áo. Để có được một bộ áo sơ mi đồng phục đẹp và phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp, bạn cần tìm hiểu kỹ về các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và logo của công ty. Sau đó, bạn có thể tự thiết kế hoặc nhờ đến sự tư vấn của nhân viên tại xưởng may áo sơ mi đồng phục.

Bước 2: Chọn chất liệu vải và màu sắc

Sau khi đã có mẫu áo, bạn cần lựa chọn chất liệu và màu sắc cho áo sơ mi đồng phục. Điều này rất quan trọng vì chất liệu và màu sắc sẽ ảnh hưởng đến độ bền, độ thoải mái và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Bước 3: Chọn size và tiến hành sản xuất

Sau khi đã có mẫu áo và chất liệu, màu sắc tiếp đến bạn tiến hành chọn size và cung cấp cho xưởng may áo sơ mi đồng phục. Sau đó họ sẽ tiến hành sản xuất áo sơ mi đồng phục cho bạn.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán

Cuối cùng, sau khi hoàn thành sản xuất áo sơ mi đồng phục, Bạn sẽ nhận áo từ xưởng, sau đó bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm, mẫu mã có đúng yêu cầu hay không và tiến hành nghiệm thu.

Sử dụng áo sơ mi đồng phục trong hoàn cảnh nào?

may-ao-so-mi-gia-re
Áo đồng phục sơ mi ngân hàng

Áo sơ mi đồng phục có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, du lịch hay giáo dục... Điều này cho thấy tính linh hoạt và đa dạng của áo sơ mi đồng phục, giúp tạo sự chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Thể hiện sự chỉn chu, cá tính và phong cách

Một trong những điểm thể hiện sự chỉn chu, cá tính và phong cách của áo sơ mi đồng phục là đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của vải đồng điệu với màu sắc của logo, slogan công ty. Áo sơ mi đồng phục có nhiều kiểu dáng tay dài, tay ngắn, cổ đứng hoặc form cổ tàu phù hợp với từng ngành nghề và mục đích sử dụng của bạn. 

Áo sơ mi đồng phục dùng được cho cả nam và nữ 

Áo sơ mi đồng phục cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ. Với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, áo sơ mi đồng phục có thể phù hợp với cả nhân viên nam và nữ. Điều này giúp tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Kết luận

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về quy trình và giá cả của việc may áo sơ mi đồng phục, cũng như những yếu tố quan trọng khác dẫn đến việc tăng giảm giá thành sản phẩm và chất lượng áo sơ mi đồng phục . Việc lựa chọn xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín, chất liệu phù hợp và thiết kế đẹp mắt là những điều quan trọng để tạo nên một chiếc áo sơ mi đồng phục tốt nhất, tôn vinh cá tính và phong cách của doanh nghiệp. Chúc bạn chọn được sản phẩm đồng phục theo đúng yêu cầu cho doanh nghiệp của mình.

Tham khảo thông số size áo sơ mi đồng phục tại Đồng phục Nghĩa Phát

Tham khảo bảng báo giá về áo sơ mi đồng phục

Tổng quan về đồng phục 


Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng