Đồng phục họp lớp đẹp và ý nghĩa nhất 2024

Một chiếc áo đồng phục họp lớp đẹp và ý nghĩa có thể giúp chúng ta một lần nữa được sống lại trong những khoảnh khắc trở về ngày xưa khi được gặp lại bạn bè cũ ôn lại những kỷ niệm xưa, thời học trò vô tư và vô lo. Áo đồng phục họp lớp không chỉ đơn giản là trang phục, mà còn mang những giá trị tinh thần to lớn, gắn kết tập thể lớp, xây dựng môi trường học tập tích cực. Đặc biệt, áo đồng phục họp lớp chính là sợi dây vô hình kéo dài tình bạn, sự gắn bó giữa các thành viên, dù thời gian có trôi qua bao lâu. 

Đồng phục họp lớp

dong-phuc-hop-lop-30-nam
Đồng phục họp lớp

Đồng phục họp lớp là mẫu áo đồng phục được thiết kế và may riêng cho từng lớp học. Thông thường, áo thun đồng phục này sẽ có một màu chủ đạo và có in thêm logo hoặc họa tiết đặc trưng của lớp. Áo đồng phục họp lớp thường được mặc trong các buổi gặp mặt kỷ niệm 5 – 10 – 15 -20 năm ra trường, sinh nhật các thành viên trong lớp, hoặc các hoạt động ngoài giờ học.

Cách để các bạn lựa chọn áo đồng phục họp lớp?

Màu sắc phù hợp: 

Chọn màu sắc sao cho phù hợp với logo hoặc biểu tượng riêng của lớp mình hoặc màu sắc đại diện cho tính cách, tinh thần của lớp. 

Thiết kế đơn giản và hiện đại:

Áo đồng phục họp lớp không cần quá cầu kì, nhưng cần có thiết kế đẹp, bắt mắt và hiện đại. Để có được sự đồng nhất, bạn có thể chọn kiểu dáng cơ bản, hoặc phối đơn giản thên để tạo điểm nhấn đặc biệt cho lớp mình, không quá phô trương nhưng vẫn độc đáo và ấn tượng.

Chất liệu vải tốt:

Áo đồng phục họp lớp làm từ chất liệu tốt, thoáng mát và dễ di chuyển. Chất liệu phải phù hợp với hoạt động họp lớp, hình in sắc nét là và bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Lựa chọn áo đồng phục họp lớp phù hợp với mọi thành viên:

Áo đồng phục họp lớp cần phải phù hợp cho cả nam và nữ. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn loại đồng phục có size và form dáng phù hợp với mọi người để họ cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc.

Chọn lựa logo và slogan hay và độc đáo:

Nếu lớp bạn có một logo hoặc slogan riêng, hãy tích hợp nó vào thiết kế của áo đồng phục họp lớp. Logo hoặc slogan độc đáo sẽ giúp chiếc áo đồng phục của lớp bạn trở nên đặc biệt và độc đáo.

Sau đây là 3 nhóm mẫu áo đồng phục họp lớp được ưa chuộng:

Áo đồng phục họp lớp cổ tròn 

dong-phuc-hop-lop-co-tron
Đồng phục họp lớp cổ tròn
  • Nếu muốn một phong cách áo đồng phục họp lớp cổ tròn trẻ trung và năng động hơn thì nhóm mình không nên bỏ qua những chiếc áo thun họp lớp cổ tròn. Mẫu áo thun đơn giản, basic kết hợp cùng logo độc đáo ở trước ngực và sau lưng, mẫu áo hứa hẹn sẽ tạo nên chất riêng để tất cả mọi người trở thành người nổi bật nhất giữa đám đông.
  • Với dòng áo cổ tròn, chúng tôi thường sẽ có một vài sự lựa chọn may bằng chất liệu thun interlock, thun cá sấu mè, thun cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mọi người trong “chuyến hoài niệm ký ức”. Đặc biệt, kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ nên áo đồng phục  họp lớp cổ tròn của chúng tôi còn rất dễ mix đồ phù hợp.

Áo đồng phục họp lớp polo 

  • Áo đồng phục họp lớp polo là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi độ tuổi. Mẫu áo mang dáng basic, thiết kế đơn giản và màu sắc hài hòa… nên có thể mang đến phong thái chững chạc, lịch sự cho người mặc. Trên áo thường được chúng tôi hay tô điểm thêm nhiều chi tiết như: hình in tên lớp, niên khóa, số năm ra trường, tên trường… để tạo nên chất riêng cho tất cả mọi người.
  • Áo đồng phục họp lớp polo trông chỉn chu và thanh lịch
  • Nếu may Áo đồng phục họp lớp polo tại xưởng may chúng tôi, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn một trong những chất liệu sau để làm đồng phục: vải thun cotton 100%, vải cá sấu Thái, cá sấu 100% cotton … Đây đều là những chất liệu thiên nhiên, mềm mịn và cao cấp nên mọi người có thể thoải mái vận động, tham gia trong ngày họp lớp mà không cần lo cảm giác bí bách hay khó chịu quấy rầy.

Áo thun họp lớp Oversize

dong-phuc-hop-lop-oversize
Đồng phục họp lớp oversize

Áo thun họp lớp oversize, dòng form dáng này được các bạn nhỏ tại các khối cấp 2,3 ưa chuộng với kiểu dáng oversize cả nam và nữ đều mặc được. Đó cũng là một lựa chọn mới lạ và phá cách hơn cho những nhóm lớp cần đặt áo đồng phục lớp. Chung tôi đã có những mẫu áo thun đồng phục họp lớp dáng oversize cực kỳ trẻ trung, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi, ai mặc vào cũng đẹp, cũng xinh. Với phong cách rộng thùng thình, chiếc áo chính là lựa chọn hoàn hảo để che đi phần bụng bia hay bụng mỡ cũng như giúp mọi người có một buổi gặp mặt trở nên vui vẻ hơn.
tin-tuc
Lên đầu trang
Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát Công ty may đồng phục Nghĩa Phát
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Giỏ hàng